Logo
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
Namsae International Trading Co.,Ltd.
  • 9
  • 2,866,200

Powder Clutch & Brake

29/09/2558 16:06 4,320

Powder Clutch & Brake สัญชาติเกาหลี ที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมแรงของสนามแม่เหล็กอย่างดีเยี่ยม สามารถนำไปใช้กับเครื่องจักรอุตสาหกรรมได้อย่างกว้างขวาง เนื่องจาก ติดตั้งได้ง่าย เป็นมาตรฐานสากล และ ประยุกต์ใช้ได้กับเครื่องจักรทุกชนิดทั่วโลก


คุณลักษณะเด่น

1. ความเที่ยงตรงแม่นยำและสามารถใช้ควบคุมงานได้อย่างกว้างขวาง 
- ค่าแรงบิดสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้ควบคุมงานในแต่ละประเภทได้เป็นอย่างดี

2. ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ 
- อายุการใช้งานยาวนาน ทนทานต่อความร้อน การออกซิเดชั่น การกัดกร่อน และ แรงเสียดทานได้ดี

3. ความมีเสถียรภาพ
- วัสดุและไลน์การผลิตจะได้รับการป้องกัน เพราะ แรงบิดที่ใช้เพื่อให้ได้ค่าความตึงที่เหมาะสม จะถูกส่งไปยัง output shaft โดยไม่คำนึงถึง ค่าแรงบิดของ input shaft

4. ความน่าเชื่อถือสูง
- Powder Clutch & Brake นี้สามารถทำงานได้ต่อเนื่องยาวนานอย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจเช็ค เนื่องด้วย ค่าแรงบิดที่ถูกส่งไปยัง output shaft นั้นคงที่ อีกทั้ง ค่าแรงดันไฟฟ้าสามารถปรับได้ตลอดเวลาในทุกกรณีตามความต้องการ

5. ความสะดวก 
- ด้วยระบบควบคุมแรงตึงอัตโนมัติที่มีคุณลักษณะโดดเด่นโดยเฉพาะ อำนวยความสะดวกให้ การควบคุมแรงตึงเป็นไปได้อย่างอัตโนมัติ โดยการใช้เครื่องควบคุมแรงตึง

6. ความสามารถในการดูดซับแรงสั่นสะเทือน 
- โดยปกติสำหรับ คลัทซ์เบรคทั่วไปนั้น เมื่อมีการถ่ายโอนกำลัง จะเกิดแรงสั่นสะเทือนขึ้นที่อุปกรณ์ เพราะมีการส่งผ่านแรงบิดเกิดขึ้นเป็นครั้งคราวในขณะถ่ายโอนกำลัง แต่สำหรับ Powder Clutch & Brake นี้ การถ่ายโอนกำลังจะเป็นไปอย่างราบรื่น แรงสั่นสะเทือนจะถูกดูดซับไว้เป็นอย่างดี


เอกสารที่แนบ